Owners Stories Rolls-Royce Tập 2: Carolyn Aronson – từ niềm tin “cái tóc là gốc con người” đến điều hành doanh nghiệp triệu đô

Thứ Ba, 22 Tháng Mười Một 2022

Owners stories là series câu chuyện về những chủ nhân phi thường của Rolls-Royce. Họ có thể là bất kì ai, từ diễn viên, ca sĩ, doanh nhân đến những nhà hoạt động xã hội, đến từ mọi nơi trên thế giới. Nhưng điểm chung về họ – đó là những con người dám nghĩ dám làm, dám khám phá những hướng đi mới, thách thức giới hạn chính mình nhằm tôn vinh thước đo của sự vĩ đại – cũng là giá trị Rolls-Royce hướng đến. 

Whisper được ví như cánh cửa thần kỳ – dẫn lối tới không gian của sự riêng tư và đầy cảm hứng. Whisper bắt nguồn từ điểm chung đầu tiên giữa những con người ưu tú đó là chia sẻ về thương hiệu yêu thích Rolls-Royce và tiếp đến là các giá trị khác của cuộc sống. 

Mỹ phẩm và công nghệ trang điểm là thứ vũ khí bổ trợ lợi hại giúp mỗi phụ nữ cảm thấy tự tin hơn cho bản thân mình. Tuy nhiên, chuẩn mực của vẻ đẹp ở những vùng miền trên thế giới cũng có rất nhiều sự khác biệt, đôi khi là đối nghịch.

Quy ước về vẻ đẹp của mỗi vùng miền trên thế giới chịu nhiều ảnh hưởng khác nhau như chủng tộc, điều kiện thời tiết và những yếu tố lịch sử. Với hiệu ứng “thế giới phẳng”, nơi mà hầu hết tất cả mọi người đều có thể kết nối và học hỏi lẫn nhau, tiêu chuẩn của cái đẹp tưởng chừng như sẽ trở nên toàn cầu hóa. Tuy nhiên, hầu như mỗi châu lục trên thế giới đều gìn giữ cho mình những giá trị chuẩn mực làm nên cái đẹp truyền thống. 

 

Tin tức khác
Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, Cullinan đã thiết lập nên những tiêu chuẩn mới trong phân khúc SUV bởi sự trang trọng thừa hưởng từ di sản Rolls-Royce, đi cùng sức mạnh vượt trội và khả năng vận hành trên mọi điều kiện địa hình toàn cầu, và đặc biệt là khả năng Bespoke vô hạn phục vụ cho triết lý “Thư nhàn mọi lúc, Chinh phục mọi nơi” dành cho nhu cầu và sở thích của những chủ nhân có phong cách sống đầy chiều sâu trên mọi cung đường.

Rolls-Royce đã mở ra cánh cửa bước vào kỷ nguyên hết sức trọng đại của thương hiệu – điện khí hoá với mẫu xe Spectre. Tạo tác này phản ánh trọn vẹn DNA, di sản giá trị của thương hiệu cũng như tầm nhìn viễn kiến của nhà đồng sáng lập Charles Rolls cách đây 118 năm về một tương lai điện khí hoá của ngành công nghiệp ô tô.

Nếu trong phần đầu tiên, chúng ta đã biết được nguồn gốc của cái tên "Spectre" thì trong phần cuối này, hãy cùng tìm hiểu về những điểm ưu việt đến từ cái tên Spectre! 

Rolls-Royce đã mở ra cánh cửa bước vào kỷ nguyên hết sức trọng đại của thương hiệu – điện khí hoá với mẫu xe Spectre. Tạo tác này phản ánh trọn vẹn DNA, di sản giá trị của thương hiệu cũng như tầm nhìn viễn kiến của nhà đồng sáng lập Charles Rolls cách đây 118 năm về một tương lai điện khí hoá của ngành công nghiệp ô tô. Nhưng khởi nguồn về tên gọi đặc biệt “Spectre” đến từ đâu, và những điểm ưu việt cũng như giá trị truyền thống cốt lõi nào vẫn được “ngôi sao” này gìn giữ trên con đường hướng đến tương lai?

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về nguồn gốc của cái tên Spectre!